วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

JC & the White Sox (20 ต.ค. 2548)

(หมายเหตุ : บทความนี้ย้ายมาจากบล็อก all about Cusack for Thai fans)



ลิงค์บทความต้นเรื่อง
JC & the White Sox

บทความนี้พูดถึงคามเป็นแฟนเบสบอล ของคุณ จอห์น ค่ะ เนื่องจากเธอเป็นชาวเมืองชิคาโก้โดยกำเนิด ซึ่งเมืองนี้จะมีทีมเบสบอลประจำเมืองสองทีมด้วยกันคือ "ชิคาโก คับส์" (Chicago Cubs) หรือ "เดอะ คับส์" (The Cubs) และทีม "ไวท์ ซ็อกซ์" (White Sox) คุณจอห์นเธอสารภาพว่าเป็นแฟนของทั้งสองทีมมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อเร็วๆ นี้ คนจะเห็นเธอไปนั่งเชียร์ เดอะ คับส์ที่สนามแข่งริกลี่ย์มากกว่า พอมาครั้งล่าสุด มีคนเห็นเธอใส่หมวกไวท์ ซ็อกซ์ ไปนั่งเชียร์ทีมนี้ อยู่ริมสนาม ก็เลยเกิดคำครหาว่า เป็นพวกโลเล ไม่รักจริง เห็นทีมไหนชนะ ก็ไปเชียร์ทีมนั้นล่ะสิ

"ผมก็เป็นแฟนของทั้งสองทีมนั่นแหละ" คิวแส็คว่า "ผมโตขึ้นมาโดยที่รักทั้งทีมเดอะ คับส์และเดอะ ซ็อกซ์ ผมไม่เสียใจ ผมจะไม่ขอโทษในเรื่องนั้น ผมก็แค่แฟนเบสบอลชิคาโกคนหนึ่ง"

แต่เนื่องจากที่ผ่านมา คุณจอห์น เธอไปปรากฏตัวในการแข่งขันของเดอะ คับส์ บ่อยๆ ก็เลยออกจะขวางหูขวางตาคุณ เจอร์รี่ย์ เรนสดอร์ฟ ประธานกรรมการของทีมไวท์ ซ็อกซ์ ก็เลยปฏิเสธ ไม่ยอมให้ตั๋วคุณจอห์นไปดูการแข่งขัน ประมาณว่า ไม่เชื่อว่าคุณจอห์นจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีม เมื่อมีบทความเรื่องนี้ออกไป คุณจอห์น ก็เลยต้องต่อโทรศัพท์ไปเคลียร์กับคุณเรนสดอร์ฟเป็นที่เรียบร้อย แล้วเธอก็ได้ไปนั่งเชียร์ทีมโปรดอย่างที่เห็นในภาพนั่นแหละค่ะ

"มีบางอย่างที่งดงามเกี่ยวกับเกมเบสบอล" คิวแส็ค กล่าว "และไม่มีอะไรเหมือนกับการเล่น(เบสบอล)ในเดือนตุลาคม ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้มาดูพวกเขาในตอนนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น