วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

Q&A with John Cusack (29 ก.ค. 2548)

(หมายเหตุ : บทความนี้ย้ายมาจากบล็อก all about Cusack for Thai fans)


บทสัมภาษณ์สั้นๆ จากนิตยสารไทม์ฉบับล่าสุดค่ะ คุณจอห์นคงอารมณ์ดี เพราะเธอ "อำ" คนถามซะ...
*******
ในภาพยนตร์เรื่อง Must Love Dogs จอห์น คิวแส็ค พบรักแบบออนไลน์ แต่ในชีวิตจริง เขายังคงตามหาความรักอยู่
ครอบครัวของคุณคิดอยากให้คุณแต่งงานแต่งการกับใครบ้างไหม?
จริงๆ แล้ว ที่บ้านผมยังไม่มีใครถอดใจกับผมหรอก แต่ก็มีความเศร้าอยู่ลึกๆ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเดินเข้าไปในห้อง
ได้ยินว่าคุณมักจะรับบทเป็นสุนัขในการเล่นละครของที่บ้าน

แหงล่ะ ผมเป็นน้องคนสุดท้องอยู่ห้าปี ก่อนที่น้องสาวคนเล็กของผมจะมาแทนตำแหน่ง เป็นบาดแผลที่ผมยังรู้สึกเจ็บอยู่จนถึงทุกวันนี้เลย แล้วนี่เราคุยเรื่องอะไรกันอยู่เนี่ย?
คอลัมน์ ถาม-ตอบกับจอห์น คิวแส็คไง คุณอยากให้มันเป็นเรื่องอะไรล่ะ?

บางทีคุณอาจจะไม่อยากให้มันเป็นเรื่องเป็นราวหรอก บางทีคุณไม่ควรมาคุยกับผมด้วยซ้ำไป
แล้วตกลงคุณจะตั้งสำนักงานหาเสียงเลือกตั้งหรือเปล่า?

ตั้งสิ
เมื่อไหร่?

ตอนนี้ไง
หาเสียงเพื่อตำแหน่งอะไรล่ะ?

เป็นจักรพรรดิ
จักรพรรดิของอะไรมิทราบ? 

ของจักรวาลนี้ไง ก็ของทุกอย่างที่คุณจะนึกออกนั่นแหละ ผมกะว่าจะเทคโอเวอร์อาณาจักรของพระเจ้าน่ะ
ทำไมคุณไม่เขียนบล็อกใหม่ๆ บ้าง?

ผมก็เขียนไปทีนึงแล้วไง
ธรรมชาติของการเขียนบล็อกก็คือคุณต้องเขียนอย่างสม่ำเสมอนะ

ไม่ใช่ผมแน่ ผมเขียนบล็อกทุก 10 ปีน่ะ
นี่คุณกินอะไรอยู่น่ะ?

ถั่วน่ะสิ นี่คุณจะเขียนลงหนังสือใช่มั้ย-ว่าหมอนี่ไม่รู้จักมีมารยาทตรงที่กินไม่ยอมเลิกน่ะ?
เราจะได้เห็นคุณไปเชียร์ทีม The Cubs (ทีมเบสบอลปรจำเมืองชิคาโก้-สุดโปรดของคุณจอห์น)ในการแข่งขันระดับโลกปีนี้หรือเปล่า?

The Cubs คงได้ไปแข่งงานนี้กับเขาซักทีล่ะ เพราะว่าผมคงอยู่ที่บัลแกเรีย (เธอกำลังอำว่า เธอไปเชียร์ทีมนี้ที่สนามทีไร เป็นแพ้ทุกที ฮ่า...เหมือนคนเขียนเลย นั่งเชียร์ลิวเอร์พูลทีไร แพ้ต-ล-อ-ด)
******
Source : นิตยสารไทม์ ฉบับประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2548 เขียนโดย รีเบ็คก้า วินเทอร์ส์ 
Thanks to Eeyore for passing on this story.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น